Dahil Pito ang Kulay ng Bahaghari

I Was Once A Real Person

Bago pa man ako napadpad sa WordPress, nanggaling na ako sa iba’t ibang network slash blog sharing sites, friendster blogs, blogspot, una na ron ay ang Multiply… Dahil sa ayokong maging hyatus mode, at bigla kong naalala na meron pa pala akong magagandang posts doon sa mga luma kong pages… I’ve decided to repost my previous blogs…  Though I hope you’ll take time to read this post, and learn something…

 

Super Glue!

 

Superglue

 

Pasensiya na kung medyo pabalik ang mga posts ko dito sa website ko ah?… Maybe it is just my way of moving on, by going back, and closing each Thumbnails from my past that is continuously playing in my head.

8 responses

  1. wow matagal k n pla nagsusulat …

    “Si superglue na nga lang siguro ang totoon hero nowadays ” < —— ayos to :)))

    March 15, 2012 at 5:15 pm

  2. Ayos sa analogy! 🙂

    March 19, 2012 at 5:41 pm

  3. krn

    Akala ko literal na superglue. hehe. saan mong blog yan? 😀

    I love the verse. Si God para sa akin ay di lang basta nagdidikit ng mga nasira. He can make us new again. 😉

    April 11, 2012 at 3:32 am

    • Haahaha!! salamat sa pag reply.. Krn… (is it pronounced as Karen?…) well sa multiply ko na page yan.. 😀 hehehe.. medyo luma na…

      Tama ka.. ngayun ko na lang na realize that “God is making all things new…” …

      hindi nga siya isang superglue na taga ayos ng lahat… kundi taga palit ng mga bagay na nasira na…

      April 21, 2012 at 9:45 am

  4. Masarap naman talagang balikan ang nakaraan. Lalo na iyong mga araw na talagang nagpatatag sa kung sino ka na ngayon. 🙂

    May 23, 2012 at 2:47 pm

  5. Superglue, padikit nman ng aking basag na puso 😀

    December 13, 2012 at 10:16 pm

  6. Awww so matagal ka na palang blogger? Marami ka na ring experience in blogging? Ako baguhan pa kase eh.

    February 16, 2013 at 4:47 pm

  7. Ang galing! sana mahanap ko rin ang Superglue ng buhay ko. Kaway-kaway! 🙂

    December 17, 2014 at 11:04 pm

Leave a comment