Dahil Pito ang Kulay ng Bahaghari

Bloggiversary!!!

March 25, 2010 : inilabas yung post ni Vary tungkol sa Isang Sulat Para kay Esmina

At para sa unang Bloggiversary ko ngayung January 28, 2011, kukumpletuhin ko ang pahina ko sa pagsasara ng UNANG YUGTO ng Mga Maskara.

Maraming salamat sa mga sumubaybay sa aking bahay, sa mga kamaskara kong nakitawa, nakiiyak, sumamang nangarap, naglakbay, minsa’y nainis, nagalit, nag-isip o nagduda, yumakap at natuwa…

Na kahit na maskara lamang ang nakikita ninyo sa lugar na ito: alam kong tinanggap ninyo ang buo kong pagkatao…

Para sa inyo ang post na ito (oo… ikaw na nagbabasa nito, para sa iyo nga ito!)

Letter to Esmina (the Replรกy)

 

 


37 responses

  1. MD

    base ako! 1 buwan lang pala ang lamang ng bloghay mo sa bloghay ko! happy birthday mga maskara!

    January 29, 2011 at 11:16 am

    • ErRr.. LoLo EmDeE… Ganun TaLagAh yUn.. aLaM ko NaMaNg naUnA kA TaLagA sa aKiN, PagDatiNg sa PagBLoG …

      WeHeheHe..

      MuSta nA?.. LonG timE no ChaT?…

      February 6, 2011 at 11:35 am

  2. sa ikalawang taon at ikalawang yugto, sana ay marami ka pang maibahagi. looking forward at mabuhay ang panulat ng mga maskara!

    January 29, 2011 at 6:52 pm

    • KoReSiYON.. PapA DUke! … PanGaLawaNg tAoN ko NgA… PeRo.. nAka TaTLonG sEaSoN na iTeiZ! ..๐Ÿ˜€

      February 6, 2011 at 11:37 am

  3. congrats sa mga maskara!

    January 31, 2011 at 2:12 pm

    • SaLamAt PapA P! ;-P

      February 6, 2011 at 11:37 am

  4. Sana hindi ka na tamad mag-update.

    Salamat sa mga ibinahagi mo.

    I’m a follower

    February 5, 2011 at 8:18 pm

    • WusZhuH?.. AnaK naNg kuLisAp nA huBad!! BuHay ka p PaLa kuLi kuLi ka?!!!

      Pina SaLvaGe na KiTAh aH?…

      PanU ka naKaTakAs muLa sa mGa KawAL ko??…

      February 6, 2011 at 11:39 am

      • Hindi madaling mamatay ang mabaho. Nagtataka ka pa Esmina.

        Kamusta ang pagiging mistress? Mistress talaga.
        ๐Ÿ™‚

        February 10, 2011 at 12:59 pm

  5. hello yvar๐Ÿ™‚ i’m back. nanibago ako sa wordpress. it has been year. anniversary na ng blog mo. congrats!

    February 6, 2011 at 9:26 pm

    • Uh! huH!!! SaK!! beSo BeSo! naKakKa miSs kA diNg gUi-AtAy kAh!! …

      Hah! aLmoSt oNe yEaR wALanG baLiTa?..

      hEheHe..

      February 7, 2011 at 3:25 pm

  6. Akala ko kung nasan ka! Andami ng pinagbago ng site mo. May power rangers na sa taas!

    February 7, 2011 at 12:05 pm

    • NaMan! suMakaY kA pA BeDjEe!! NaGkiTa nAmAn tAyu nUnG dEcEmbER aH?.. SuPlAdO kA pALa sA pErSoNaL tEh?!!!

      HahHahaha!!!

      February 7, 2011 at 3:26 pm

      • Suplado naman talaga ako online at sa personal. Hahahaha. Pero mabait ako. Hihi.

        February 13, 2011 at 1:00 am

      • aYoKo nG mAbaiT.. Mas gUstO ko AnG maKuLiT…

        (rHyMe yUn ah?…) pEde nA sA tUlA…

        February 13, 2011 at 2:15 pm

      • tama mabait si kuya vaj๐Ÿ˜„

        February 13, 2011 at 2:17 pm

    • HinDi PoWeR rAngErs yAn.. \’JaBowaKeeS anD tHe shOwgaYs…”

      February 7, 2011 at 3:29 pm

  7. huwaw! para lang pala ‘tong mara clara. may ikalawang yugto.๐Ÿ˜„ o eh di happe blog beerday na lang sa’yo, esmina at isa iba mo pang nakakahilong katauhan. \m/

    February 7, 2011 at 8:43 pm

    • wEheHe.. sumakAy ka Pa! mAy plastiC jAn, kung mahiLo at MaLuLa ka,

      baWal maGkaLat…

      heHehHe… mAmaT aNg paGdAaN..

      February 9, 2011 at 9:48 am

  8. huwaw. congrats! ay nakalimutan ko blogversary ko rin pala ngayong feb! tsk! haha

    February 8, 2011 at 12:36 pm

    • Ta-muH!

      meDyO buSynEsS kaSe anG 2010, kayA paRanG hinDi naMan duMaan anG isAng taOn .. hEeheHe..

      ganuN taLagA..

      haPi blogVeSaRi dn s hamStEr!

      February 9, 2011 at 9:46 am

  9. HAPPEEE BEEEDDAAAYYY! haha. congrashuleyshuns, naalala mo aniiversary ng blog mo. ako nalipasan na, hindi ko man lang napansin. haha.

    post ka lang ng post for your second year. at magbabackread lang ako ng magbabackread. haha๐Ÿ™‚

    okay tagay na!๐Ÿ˜€

    February 9, 2011 at 1:21 am

  10. back rEad?!! haHa! gaNun nA LanG ba?.. heheehEh?.. beLaTed sa blOg mu!! hEhehHe.

    naKakaTuwA riN pALang maLamanG maRaminG nagssE ceLebRate nG bLogiVersArY niLa ng FeB..

    wEhEhHe,,,

    February 9, 2011 at 9:49 am

  11. myfilthyroom

    painom na yan! bloggiversary pla eh..

    February 10, 2011 at 2:05 pm

    • wUhwAhAhaH?..

      Painom kA dyAn?!! NaWaSa aLang anG aVaiLabLe!!

      hEHehHe,. sALaMat sa PaGdAaN, PiLti RuM!

      February 11, 2011 at 12:04 pm

  12. Hands down to you.

    February 11, 2011 at 12:21 pm

    • “Hands down to you.”

      wUshJuH?.. whiCh mEanS ?… Hah?…

      February 12, 2011 at 4:33 pm

  13. maskara bloggiversary?

    February 12, 2011 at 9:50 pm

    • YeP kAspAGaRiGs!!๐Ÿ˜€ tAgaL mO diNg hiNdi nADaAn..:-D

      February 13, 2011 at 4:21 pm

  14. tanda ko pa dati, nung uso pa ang pagbebeys at kulitan sa blog ng circle of friends natin, nalilito ako sa mga maskara
    namimiss ko na sila,
    update na!

    February 13, 2011 at 2:15 pm

    • mAniWaLa kA pOnG na miSs kO nA riN aNg mGa maSkARa..๐Ÿ˜€ hEhehEHe…

      February 13, 2011 at 2:31 pm

  15. huli man at magaling, huli parin..hehehe

    happy blogoversarry yvarro..

    February 15, 2011 at 2:02 pm

    • KoReksYonEss … huLi mA’T … HuLi pA riN!

      February 17, 2011 at 11:04 am

  16. Monthly ka na lang den mag update ngayon, Maskara? Bwahahaha.

    February 17, 2011 at 9:47 am

    • ChEh! BeDjEe!!! nAg-iipOn pA aQ nG moMenTuM nUh?…๐Ÿ˜€

      MahiRap mAg uPdAte!!! buSy AkO.. cAnNoT bE riCheD! …

      hMn.. mAli atA?…

      February 17, 2011 at 11:03 am

  17. wala pa din update?๐Ÿ˜„

    March 5, 2011 at 1:01 pm

Leave a Reply

